Blöđ ţess eru til lćkningar fyrir ţjóđirnar.

Psalm-01-A-Tree-Near-Water-1024x683heldur hefir yndi af lögmáli Drottins og hugleiđir lögmál hans dag og nótt.  Hann er sem tré, gróđursett hjá rennandi lćkjum, er ber ávöxt sinn á réttum tíma, og blöđ ţess visna ekki. Allt er hann gjörir lánast honum. Sálmur 1:2-3 

Og hann sýndi mér móđu lífsvatnsins, skínandi sem kristall. Hún rann frá hásćti Guđs og lambsins.  Á miđju strćti borgarinnar, beggja vegna móđunnar, var lífsins tré, sem ber tólf sinnum ávöxt. Á mánuđi hverjum gefur ţađ ávöxt sinn, og blöđ trésins eru til lćkningar ţjóđunum.  Og engin bölvun mun framar til vera. Og hásćti Guđs og lambsins mun í borginni vera og ţjónar hans munu honum ţjóna.  Ţeir munu sjá ásjónu hans og nafn hans mun vera á ennum ţeirra.  Og nótt mun ekki framar til vera og ţeir ţurfa ekki lampaljós né sólarljós, ţví ađ Drottinn Guđ skín á ţá og ţeir munu ríkja um aldir alda. Opinberunarbókin 22:1-5 

Veriđ í mér, ţá verđ ég í yđur. Eins og greinin getur ekki boriđ ávöxt af sjálfri sér, nema hún sé á vínviđnum, eins getiđ ţér ekki heldur boriđ ávöxt, nema ţér séuđ í mér.  Ég er vínviđurinn, ţér eruđ greinarnar. Sá ber mikinn ávöxt, sem er í mér og ég í honum, en án mín getiđ ţér alls ekkert gjört. Joh 15:4-5


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband