Gleðilegan þjóðhátíðardag mín kæru. Ég vildi að ég gæti fagnað því að við séum sjálfstæð þjóð í frjálsu landi..

fáninnGLEÐILEGAN ÞJÓÐHÁTÍÐARDAG KÆRU LANDAR!

Ég verð þó að játa að ég veit ekki alveg hvað varð um sjálfstæðið okkar. En ef það fór eitthvað þá vonandi náum við því til baka. 

Þá segi ég bara í hvaða klúbb erum við eiginlega.

klubbEf eitthvað hefur verið tekið frá okkur sem hefði ekki átt að gera, þá bið ég algóðan Guð að með hans aðstoð getum "VIÐ FÓLKIÐ" leiðrétt það og tekið til baka.

Ef eitthvað, þá er kannski ráð að segja sig úr lúbbnum.

Iceland image_2021-06-18_140009Coporation hvað.

katrín í klubbnum

image_2021-06-17_110041


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband