Að vera á móti stríði við Rússa er ekki stuðningur við Rússa, heldur samningsleiðina sem er heillvænlegust.

Að vera móti stríðsíhlutun í Úkraínu er ekki að halda með Rússum, það er að styðja ekki plottið sem á að nota við að innleiða hörmungar yfir vesturlönd með orku og fæðuskorti. Til þess var leikurinn gerður.

Where there is will there is a way!

Not standing with Ukraine

Stríðið er ekki fyrst og fremst við Rússa, það er við okkur. Það á að knésetja vesturlönd, fjárhagslega sterkar þjóðir. Stríð eru heyjuð til að auka völd, og með þessu ætlar djúpríkið að ná völdum yfir vesturlöndum. Það á að koma á þannig ástandi að það skapar "ótta" við sameiginlegan óvin með einum eða öðrum hætti, þannig að það verður auðvelt að hafa af okkur öll völd. Áætlunin heitir The Great Reset "you will own nothing and be happy"

you own nothinginbound2583832998330676098

 

 

 

Athugið, "óttinn" er notaður óspart í dag. Ótti við hnattræna hlýnun, ótti við veiru, ótti við kjarnavopn, ótti stríð. FEMA kynnir viðbragðsáætlun við kjarnorkusprengingu Sjá hér. og hér.

Think I´m crazy so be it. You will soon find out.

Ég er ekki alveg af baki dottin, tók mér góða blogg pásu sem var rosa fínt. En ég mun henda inn bloggi af og til en ekki eins og áður.

Munum að í bókinni góður stendur víða "óttast eigi" aðeins ber að óttast einn það er þann sem situr ofar öllu og mun að lokum dæma lifandi og dauða. Ekki svo að maður lifi í ótta heldur að maður átti sig á hver hefur æðsta valdið. Hann leggur lífsreglur sem eru sanngjarnar með náungakærleika að leiðarljósi, þar sem ekki er ætlast til of mikils af mönnum annað enn að fyrirgefa, elska hann og sína kærleika með hans orð og vísdóm að leiðarljósi.

Ég elska þá sem elska mig og þeir sem leita mín snemma finna mig Orðskviðirnir 8:17.KJV

Orðið snemma eða early; 

shaw-khar' A primitive root; properly to dawn, that is, (figuratively) be (up) early at any task (with the implication of earnestness); by extension to search for (with painstaking): - [do something] betimes, enquire early, rise (seek) betimes, seek (diligently) early, in the morning). 

Ljúfar stundir mín kæru! 

  • Ég elska þá sem mig elska, og þeir sem leita mín, finna mig.  Auður og heiður eru hjá mér, ævagamlir fjármunir og réttlæti.  Ávöxtur minn er betri en gull og gimsteinar og eftirtekjan eftir mig betri en úrvals silfur. 
  • Ég geng á götu réttlætisins, á stigum réttarins miðjum, til þess að gefa þeim sanna auðlegð, er elska mig, og fylla forðabúr þeirra.  Drottinn skóp mig í upphafi vega sinna, á undan öðrum verkum sínum, fyrir alda öðli.  Frá eilífð var ég sett til valda, frá upphafi, áður en jörðin var til. 
  • Ég fæddist áður en hafdjúpin urðu til, þá er engar vatnsmiklar lindir voru til.  Áður en fjöllunum var hleypt niður, á undan hæðunum fæddist ég,  áður en hann skapaði völl og vengi og fyrstu moldarkekki jarðríkis. 
  • Þegar hann gjörði himininn, þá var ég þar, þegar hann setti hvelfinguna yfir hafdjúpið,  þegar hann festi skýin uppi, þegar uppsprettur hafdjúpsins komust í skorður,  þegar hann setti hafinu takmörk, til þess að vötnin færu eigi lengra en hann bauð, þegar hann festi undirstöður jarðar.  Þá stóð ég honum við hlið (Kristur) sem verkstýra, og ég var yndi hans dag hvern, leikandi mér fyrir augliti hans alla tíma,  leikandi mér á jarðarkringlu hans, og hafði yndi mitt af mannanna börnum. 
  • Og nú, þér yngismenn, hlýðið mér, því að sælir eru þeir, sem varðveita vegu mína.  Hlýðið á aga, svo að þér verðið vitrir, og látið hann eigi sem vind um eyrun þjóta. 
  • Sæll er sá maður, sem hlýðir mér, sem vakir daglega við dyr mínar og geymir dyrastafa minna.  Því að sá sem mig finnur, finnur lífið og hlýtur blessun af Drottni.  En sá sem missir mín, skaðar sjálfan sig. Allir þeir, sem hata mig, elska dauðann. Orðskv 8:17-36

Hér er meira um málið í öðrum bloggum þar sem eru einnig neðanmáls linkar í enn önnur. Þannig að það ætti að vera létt að finna allt um málið.

Fyrrum helsti varnamálaráðherra Bandaríkjanna segir málið geta auðveldlega orðið mun verra en ástæða þyki til.

Úkraínustríðið þar sem fréttamiðlar bregðast.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband