MATURINN, JÖRÐIN OG VIÐ. Fæðuöryggi fyrir alla, eða hvað?

Þegar ég opnaði andlitsbókina í morgun blasti við mér ráðstefnuauglýsing undir heitinu Maturinn, jörðin og við.

Sem er ráðstefna á vegum "Félagið Auður Norðursins í samstarfi við Byggðastofnun og Samtök sunnlenskra sveitarfélaga (SASS), og með stuðningi fleiri aðila, efna til ráðstefnu um áskoranir og tækifæri innan innlendrar matvælaframleiðslu. Ráðstefnan verður á Hótel Selfossi 7. og 8. apríl."

image_2022-04-05_074845

Ég var hæstánægð og hugsaði sem svo. Já, íslendingar eru við öllu búnir, glaðvakandi og ætla að girða sig í brók og mæta vaxandi hættu á fæðuskorti í heiminum, sem varað er við, með sinni frábæru grænu orku.

Þetta vakti því strax áhuga minn og var ég næstum búin að kaupa mér miða þegar ég opnaði slóð í auglýsingu "hér" með frekari upplýsingum um ráðstefnuna og sé þá að hún er byggð á hræðsluáróðri WEF elítunnar í Davos um hnattræna hlýnun, þeirra sem af þeirri sömu ástæðu vilja fækka jarðabúum.

Athugið að málið er mikið stærra og beintengt fólksfækkunaráætlun Bill Gates og NASA þar sem tengdafarðir hann starfaði. og því að færa manninn frá því að vera human 1.0 í human 2.0. Það er digital transhúmanismi.

Þetta er helsti ráðgjafi Klaus Schwab hja´World Economic Forum, þaðan sem heimsmarkmiðin eru komin og er þekktur fyrir slagorðið. Nafn ráðgjafans er Yuval Noah Harari (World Economic Forum)

"YOU WILL OWN NOTHING AND BE HAPPY" Klaus Schwab. M.ö.o. við munum eiga allt, en þú ekki neitt!

UN-Agenda 21 áætlunin er birgðavarsla og stjórnun yfir öllu á jörðu, þá öllu eftirfarandi.

  • vatni
  • landi
  • steinefni
  • plöntum
  • dýrum
  • framkvæmdum
  • rafmagni
  • tónlist
  • listir
  • menntun
  • löggæslu
  • matvælaframleiðslu
  • öllum upplýsingum og
  • hverri einustu mannveru í heiminum og m.a. mér og þér.

Það verður heimskreppa þar sem vöruverð mun hækka og þú getur ekki borgað reikningana þína. Þá munum við gera þér tilboð, þar sem þú lætur af hendi allar eigur þínar, við gerum upp skuld þína og þú leigir af okkur. Þá verður þú hamingjusamur og átt ekkert og verðu alveg upp á okkur kominn. Við munum þá innleiða "Social Credit System" eins og kínverjar eru komnir með og ef þú ert ekki sammála okkur þá slökkvum við á þér. Takk! (sjá fyrir neðan myndband, þar sem er vitnað í ráðstefnu Word Goverment Summit, sem var haldin í síðustu viku um innleiðingu rafmyntar eftir Kíverskri fyrimynd.)

MUST SEE!

Þá verð ég að játa að það runnu á mig tvær grímur og ég hugsaði, ætla íslendingar virkilega að fara að fórna hér arðbærri dýrmætri búfjárrækt og annarri rækt með grænni orku og þvinga sig undir þröngan veg glópalistana sem vilja framleiða kjöt án dýra (athugið við búum á íslandi), þar sem Bill Gates sá sami og vill sprauta alla jarðabúa með lífefnatækni og tengja það bóluefnapassa, svo enginn geti ferðast, keypt eða selt nema hafa verið sprautaður með þessu gumsi tæknilegra fítusa, ræður för, og svo á maður að borga sjálfur fyrir heilaþvottinn smile.

Athugið að Bill Gates er búin að kaupa upp stærstan hluta ræktarlands í Bandaríkjunum, en það er hann sem er helsti talsmaður þess að hætta kjötframleiðslu dýra. 

ATHUGIÐ!

Who controls the food controls the people! Kissinger.

Control oil and you control nations; control food and you control the people!

Control the food and you control the people

Athugum þetta fólk gerir ekki ráð fyrir að jarðabúar verði áfram 7 milljarðar, þeir eru með áætlanir um að fækka jarðabúum allverulega og ég verð að játa að ég er slegin að sjá að íslendingar í matvælaframleiðslu og fleiri séu steinsofandi á verðinum. 

Afhverju er þessi ráðstefna hér á Íslandi núna, á tímum þegar fólk óttast um fæðuöryggi sitt?

Verð ég að segja að þessi ráðstefna er omvent við ríkjandi ástand og í raun á engan hátt hugsuð til að tryggja neitt fæðuöryggi sem ég átti von á að sjá þegar ég opna auglýsingu.

Hér eru menn teymdir áfram í algjörri blindi í hlýðni við heimsdrottnana, sem hyggjast að nota stríðið í Úkraínu sem afsökun fyrir því að innleiða heimskreppu.

Kenning um hnattræna hlýnun sem heimsmarkmiðin eru grundvölluð á er pólitískt stjórntæki, en ekki vísindaleg sannindi.

[FULL] CHRISTOPHER MONCKTON: NEW IRISH STUDY SHOWS GREENHOUSE GAS EFFECT CANNOT CAUSE GLOBAL WARMING

image_2022-04-05_072520

Þessi hugmyndafræði um hnattræna hlýnum er skáldskapur en engin vísindaleg sannindi, sem hefur verið haldið uppi af NASA hinna gömlu Nasista sem lugu til um tunglferðina miklu.

Ég verð nú að játa að mér finnst það nær fyndið að þessir sprenglærðu (eða kannski frekar vel forrituðu) sérfræðingar okkar á öllum sviðum mannlífsins, séu djúpt sokknir í þennan hvítflippaklúbb Nasistana sem raðar okkur upp fyrir framan gasklefana, en það er þá ekki í fyrsta skipti.

Nasistar á Íslandi. Íslendingar í hjarta þriðja ríkisins.

Ég segi bara Guð hjálpi oss! 

Afhjúpun Klaus Schwab og globalistana mega-boom-schwabs-global-shapers-network-exposed.html

image_2022-04-19_075049098

Meira um málið í eldri bloggum hér:

Kæru landar, Guð verið með okkur/ykkur. Góðar stundir!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband